Check with seller Nhân Viên Hỗ Trợ Kênh Hotline App Giao Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc từ Shipper liên hệ đến số HotlineGọi ra cho khách hàng để xác nhận thông tinPhối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề nhanh chóng, chính xác Yêu cầu ứng viên -Tốt nghiệp Trung cấp trở lên-Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, Trực tổng đài hoặc Telesale ít nhất 6 tháng
Quyền lợi - Thu nhập: Thử việc: 6
050
000/thángChính thức: 7
200
000/tháng(Thu nhập bao gồm Lương cơ bản, KPI,
)- Tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí- Được trang bị máy tính, công cụ làm việc, hỗ trợ gửi xe khi làm tại địa chỉ Công ty
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,
- Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực
- Trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Social Media Supervisor (Giám Sát Phát Triển Mạng Xã Hội) - Hồ Chí Minh - Lương Từ 18 Triệu / ThánViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social của các nhãn (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, )Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng brand voice của sản phẩm, thương hiệu Quản lý comment tiêu cực, thông báo ...
-
Nhân Viên Kế Toán Tòa Nhà - Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập biểu phí và đối soát đối chiếu (verify/reconcile) các loại phí với phòng dịch vụ, kỹ thuật- Phát hành thông báo phí cho khách hàng/cư dân- Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng/cư dân nộ...
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Nội Bộ - Sản Phẩm Công NghệViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc Khách Hàng giải quyết những trường hợp khó đến từ khách hàng về cách sử dụng, cài đặt, lắp đặt các sản phẩm công nghệ điện tử thông minh gia dụng như: thiết bị kích sóng wifi, camera hành trình xe ô tô, camer...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)