Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh
- Location: Hà Nội & 3 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng- Lập danh sách khách hàng có nhu cầu (kênh Nhà hàng/Khách sạn/Trường học/ Chuỗi cafe và các cửa hàng có nhu cầu khác)
- Đánh giá khách hàng tiềm năng (tài chính, thanh toán, nhu cầu, và sự phù hợp với kênh bán hàng, …)- Hẹn gặp khách hàng (có thể đi chung với cấp quản lý khi cần)- Ký hợp đồng nguyên tắc cung cấp hàng hóa- Theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng và hỗ trợ công tác giao hàng suông sẻ trong những đơn hàng đầu tiên- Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ để nâng cao doanh số- Hỗ trợ Kế toán công nợ trong công tác thu hồi công nợ Yêu cầu ứng viên - Siêng năng, kiên trì tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Biết kênh Horeca là một lợi thế- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán - Có tham vong, và niềm đam mê với nghề sales- Không yêu cầu kinh nghiệm- chấp nhận sinh viên mới ra trường- Nếu có kinh nghiệm sẽ thương lương được mức lương và các quyền lợi thêm
Quyền lợi - Lương cơ bản + KPI doanh số thực thu + xăng (từ 7tr - 20tr)- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (9h-18h), OFF chủ nhật- BHXH - Thưởng lương tháng 13 hàng năm, thưởng cuối năm Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng [Hai Bà Trưng - Hà Nội]Việc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng - Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng - Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng - ...
-
Hành Chính Văn Phòng - Chăm Sóc Khách Hàng (Full/Parttime)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - SALE ADMIN thực hiện các công việc sale admin,Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụChăm sóc khách hàng trên web, fanpage như đăng bài, trả lời khách hàng, Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng, các công việc hành chính Tiếp nhận...
-
IT Support/HelpdeskViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Cài đặt, cấu hình và bảo trì: Thiết bị PC / Laptop / Server / Mạng - Thiết lập và cải tiến hệ thống bảo mật - Giải quyết các vấn đề kỹ thuật (phần mềm và phần cứng)- Làm việc và phối hợp với IT tại trụ sở chính HCM để thiết lập hệ t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)